-->

kazhchapadu

വിരോധാഭാസങ്ങൾ (രാജൻ കിണറ്റിങ്കര)

Published

on

മൂന്നു നിലയുള്ള
തറവാട് വിറ്റിട്ട്
രണ്ടു റൂമുള്ളൊരു
ഫ്ലാറ്റ് വാങ്ങി

പത്തുകോൽ ആഴത്തിൽ
കിണറൊന്ന് തൂർത്തിട്ട്
ഒരു ലിറ്റർ വെള്ളത്തിൻ
കുപ്പി വാങ്ങി

കാടുകൾ മേടുകൾ
വെട്ടി തെളിച്ചിട്ട്
യൂ ട്യൂബിൽ
മഴയുടെ ഭംഗി കണ്ടു

വയലുകൾ നിരത്തി
പറമ്പുകളാക്കീട്ട്
അരിയുടെ വിലയിൽ
പരിതപിച്ചു

മണൽകോരി മൃതമായ
പുഴയുടെ ദുഖങ്ങൾ
കണ്ണീർ കവിതയായ്
നാടു ചുറ്റി

അമ്മയെ
വൃദ്ധസദനത്തിലയച്ചിട്ട്
വാട്സ് ആപ്പിൽ
മാതൃദിനമാചരിച്ചു

ചിന്തകൾ
ആകാശംമുട്ടെ പറന്നിട്ടും
മനസ്സുകൾ ചെളിയിൽ
ആണ്ടു പോയി

പ്രതിമകൾ കെട്ടി
ഗുരുവന്ദനം ചൊല്ലുമ്പോൾ
അവരുടെ തത്വങ്ങൾ
കടലാസിൽ ചിതലരിച്ചു

കനലടുപ്പെല്ലാം
മണ്ണിട്ടു മൂടീട്ട്
ഓൺലൈനിൽ
തന്തൂരി ഓർഡർ ചെയ്തു

പാതിരാവ് ആവോളം
മോബൈലിൽ കൺപൂഴ്ത്തി
ഉറക്കമില്ലായ്മക്ക്
ചികിത്സ തേടി

വീട്ടിൽ പരസ്പരം
മിണ്ടാട്ടമില്ലാതെ
ലോൺലിനസ്സെന്ന്
സങ്കടം ചൊല്ലുന്നു

Facebook Comments

Comments

  1. വിദ്യാധരൻ

    2021-03-07 17:48:06

    'വിരോധാഭാസം ' എന്ന കവിതയ്ക്കും കവിക്കും അഭിനന്ദനം. ഇന്ന് മനുഷ്യന്റെ കയ്യിലിരിപ്പ് എന്ന് പറയുന്നത് വിരോധം ഉണ്ടാക്കുന്ന ആഭാസത്തരങ്ങളാണ്. 'കാടുകൾ മേടുകൾ വെട്ടി തെളിച്ചിട്ട് യു ട്യൂബിൽ മഴയുടെ ഭംഗി കാണുന്നത് പോലെ യും, നല്ല ശുദ്ധവായു ലഭിച്ചു സുഖമായി നാട്ടിൻപ്പുറത്ത് ജീവിച്ചിരുന്നവർ ആ വീടുകൾ പൊളിച്ചു വിറ്റിട്ട്, നഗരങ്ങളിൽ ചേക്കേറുകയും , അവിടുത്തെ ചീഞ്ഞു നാറുന്ന ഓടയുടെ ദുർഗന്ധമേറ്റും കൊതുക് കടി കൊണ്ടും സർവ്വരേയും ചീത്തവിളിക്കുന്നത്പോലെയുമാണ്. മനുഷ്യന് സത്യമായ അവസ്ഥ മനസിലാക്കി അതിന് പരിഹാരം കാണാൻ ഒരു താത്‌പര്യവുമില്ല . ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ ഇന്നത്തെ ജൂഗുപ്‌സാവഹമായ അവസ്ഥക്ക് കാരണക്കാരായ മനുഷ്യർ അതിന്റ ഉത്തരവാദിത്വം എറ്റെടുക്കാൻ തയ്യാറല്ല . മാലിന്യം വലിച്ചെറിയുന്നവരോട് അത് ശരിയല്ല എന്ന് പറഞ്ഞാൽ, ചോദിക്കുന്നവനെ പൗരസ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റ പേരിൽ കോടതി കയറ്റുകയും ചെയ്യും. പച്ചക്കള്ളങ്ങൾ പറയാൻ കഴിവുള്ള രാഷ്ട്രീയ നേതാക്കൾക്കും അവരുടെ കാലുനക്കികളായവർക്കുമാണ് ഇന്ന് സാദ്ധ്യത എന്ന് തോന്നിപോകും . ഇത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിൽ സത്യം വിളിച്ചു പറയുന്നവരായിരിക്കണം കവികളും സാഹിത്യ സപര്യയിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്നവരും . അല്ലാതെ 'ക്യു അനോൺ' പോലെയുള്ള നുണകഥകൾ പരത്തുന്ന സംഘടനകളുടെ മറവിൽ രാജ്യത്ത് അരാജകത്വം പരത്തുന്നവരായിരിക്കുരത് . അത്തരക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ ഈമലയാളിയുടെ പ്രതികരണ കോളത്തിൽ കാണുമ്പൊൾ ഞാൻ ശർദ്ദിക്കാറുണ്ട് . കവി മഞ്ചരി വൃത്തത്തിന്റെ ചുവടു പിടച്ചാണ്‌ കവിത എഴുതിയിരിക്കുന്നത് . ആദ്യത്തെ വരിയിൽ പന്ത്രണ്ടും രണ്ടാമത്തെ വരിയിൽ പത്തും അക്ഷരങ്ങളുള്ള മഞ്ചരി വൃത്തത്തോട് ഇതിന് സമാനതയുണ്ട് . ചെറുശ്ശേരിയുടെ കൃഷ്‌ണഗാഥയിലെ വരികൾ ആലപിക്കുന്നതുപോലെ ഇതിനെ ആലപിക്കാം . പതിനെട്ട് വ്യത്യസ്തമായ രീതിയിൽ മഞ്ജരി വൃത്തത്തിലുള്ള കവിത ആലപിക്കാം എന്ന് അഭിജ്ഞർ പറയുന്നു . മാറിവരുന്ന മനുഷ്യ സ്വഭാവങ്ങളുടെയും കാപട്യത്തിന്റെയും ആരോടും യാതൊരു കടപ്പാടുമില്ലാതെ രൂപപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു സമൂഹത്തിന്റ 'ദുരവസ്ഥയെ കവി വളരെ ലളിതവും എന്നാൽ ചിന്തിപ്പിക്കുന്നതുമായ ഭാഷയിൽ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു . കൂപ്പു കയ്യോടെ, -വിദ്യാധരൻ

  2. Well-written

    2021-03-07 16:27:54

    This poem? or satire is well written and meaningful; worth reading.

  3. രാജു തോമസ്

    2021-03-07 12:49:40

    ഹാവൂ! ഇഷ്ടപ്പെട്ടു, വളരെവളരെ . ഇതാണു കവിത, ഇവിടെ വിലസുന്നൂ കവിത്വം --വൃത്തം പോയിട്ട് ഏതെങ്കിലും താളംപോലും ഇല്ലാതെയെങ്കിലും. [though I shouldn't presume to speak to that, as I am not learned in music.] അതു പോകട്ടെ. പക്ഷേ, രണ്ടോമുന്നോ,വട്ടം തോന്നി രണ്ടുമൂന്നിടത്ത് സന്ധിദോഷമുണ്ടെന്ന്-- ക്ഷമിക്കുമല്ലൊ. ആദരവോടെ

Leave a Reply


മലയാളത്തില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്യാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

Your email address will not be published. Required fields are marked *

അസഭ്യവും നിയമവിരുദ്ധവും അപകീര്‍ത്തികരവുമായ പരാമര്‍ശങ്ങള്‍ പാടില്ല. വ്യക്തിപരമായ അധിക്ഷേപങ്ങളും ഉണ്ടാവരുത്. അവ സൈബര്‍ നിയമപ്രകാരം കുറ്റകരമാണ്. അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എഴുതുന്നയാളുടേത് മാത്രമാണ്. ഇ-മലയാളിയുടേതല്ല

RELATED ARTICLES

ജാതകവശാൽ (ഉദയ പയ്യന്നൂര്‍, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം)

നീലയും ചുവപ്പും നിറമുള്ള തത്ത (സന്ധ്യ. ഇ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 39)

കാത്തിരുന്ന കത്ത് (ഷീബ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 38)

ഒറ്റ രൂപ (അനീഷ് കുമാർ  കേശവൻ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 37)

ഗൗളീശാസ്‌ത്രം സത്യമാകുമ്പോള്‍ (സ്വാതി. കെ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 36)

ജോഹർ കുണ്ഡിലെ നൊമ്പരക്കാറ്റ് (സജി കൂറ്റാംപാറ,  ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 35)

അബൂക്കയുടെ ഒരുദിവസം (ഹസൈനാർ അഞ്ചാംപീടിക, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 34)

ഒരു പെണ്ണിന്റെ കഥ (ഗിരിജ ഉദയൻ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 33)

കൂടുമാറ്റം (ഡോ. റാണി ബിനോയ്‌, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 32)

മഴുവിന്റെ കഥ (മാത്യു കെ. മാത്യൂ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 31)

ക്രാന്തിവൃത്തം (അമൽരാജ് പാറേമ്മൽ, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 30)

മീസാൻ കല്ലുകളുടെ വിലാപം (സാക്കിർ സാക്കി, ഇ -മലയാളി കഥാമത്സരം 29)

അടയാളപ്പെടാത്തവർ (സിനി രുദ്ര, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 28)

പെണ്ണേ, നീ തീയാവുക! (ലക്ഷ്മി. എസ്. ദേവി, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 27)

കുമാർതുളിയിലെ ദുർഗാപ്രതിമകൾ (ശ്യാംസുന്ദർ പി ഹരിദാസ്, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 26)

കാത്ത് നിൽക്കാതെ (രാജൻ കിണറ്റിങ്കര, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 25)

നൂറയുടെ ജൻമദിനം (നൈന മണ്ണഞ്ചേരി, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 24)

ഒരു ഡയറി കുറിപ്പ് (മരിയ ജോൺസൺ, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 23)

ഭ്രാന്തി (അർച്ചന ഇന്ദിര ശങ്കർ, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 22)

പ്രണയത്തിൽ ഒരുവൾ നിശബ്ദയാവുമ്പോൾ (രാജീവ് മുളക്കുഴ, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 21)

വെള്ളത്തുള്ളി സാക്ഷിയായ കഥകൾ (ജിതിൻ നാരായണൻ, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 20)

ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരത്തിലേക്ക് കഥകൾ അയക്കാൻ ഇനിയും ഒരാഴ്ച കൂടി

സ്വാന്തം (രമ്യ രതീഷ്, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 19)

സെയിൽസ്മാൻ (ഷംസു വടക്കുംപുറം, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 18)

ജല്‍പനങ്ങളില്‍ തെളിഞ്ഞ് കേട്ടവ (സുനില്‍ ഗുരുകുലം, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 17)

ചിത്രലേഖ (രാജൻ പെരുമ്പുള്ളി,  ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 16)

ജഡ്ജ് മെയ്ഡ് ലോ (ഡോ.എം.ഷാജഹാൻ, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 15)

നേർച്ച പോത്ത് (നിവിൻ എബ്രഹാം, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 14)

പെറ്റ്സ് വില്ല (നജീബ് കാഞ്ഞിരോട്,  ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം 13)

അനാഥ ദൈവങ്ങൾ (ജിഷ. കെ. റാം, ഇ-മലയാളി കഥാമത്സരം -12)

View More